CÔNG TY SẢN XUẤT
Ngói Mỹ Xuân
Gạch Ngói Đồng Nai
Gạch Ngói Hạ Long
Ngói Men Viglacera Thăng Long
Gạch Ngói Đất Việt
Ngói Màu Đồng Tâm
Ngói Màu Lama
Ngói Màu CPAC Monier
Ngói Tráng Men Ý Mỹ
Ngói Tráng Men PRIME
Gạch Ngói Hoàng Hà
Ngói Màu Ruby
Ngói Màu DIC - Secoin
Ngói Cổ gạch Cổ
Ngói Màu Nippon
Ngói Màu Nakamura
Ngói Tráng Men
GẠCH LÁT VỈA HÈ, TERRAZZO
Gạch Trồng Cỏ, Gạch Block, Gach Trang Trí
Gach Tàu Vĩnh Long
THỊ TRƯỜNG BĐS
1. Từ đại gia đi giữ xe
2. Vingroup giành hai giải thưởng quốc tế về BĐS
3. Giấc mơ bất động sản Việt Nam 'hóa gạch vụn
4. Tp.HCM: Mặt bằng bán lẻ ngoài trung tâm "ngóng" khách thuê
5. Gắn mác vỡ nợ để bán nhà đất .
6. Những con số bất động sản ấn tượng trong tuần .
7. Mua biệt thự Flamingo tặng toàn bộ tiền đất .
8. Ngân hàng kén chọn nhà đất thế chấp .
9. Nhiều ban quản trị chung cư chỉ mang tính cải lương .
10. Tồn kho bất động sản lớn .
KHÔNG GIAN ĐẸP
Tạo góc làm việc ấn tượng tại gia
Một góc làm việc tại nhà rộng, thoáng, sáng sủa với cách bài trí gọn gàng, ngăn nắp sẽ giúp bạn giải quyết công việc một cách hiệu quả
Làm trần giả cho nhà phong cách

    Việc thi công trần giả thực ra khá đơn giản, không hề tốn kém nếu bạn chỉ sử dụng vật liệu thông thường. Sự phá cách của trần giả có thể mang lại phong cách ấn tượng cho căn nhà của bạn.

LIÊN KẾT WEBSITE
GIỚI THIỆU
 Hiện trên thị trường có hơn 10 Công ty sản xuất ngói lợp, ngói trang trí, gạch lát nền từ đất sét nung trên 20 Công ty sản xuất ngói xi măng màu và trên 30 Công ty sản xuất mái lợp tổng hợp mỗi một công ty có trên 30 sản phẩm, với người tiêu dùng nhìn những con số trên để chọn cho mình một sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp quả là rất khó nắm bắt được tâm lý trên cty chúng tôi xin giới thiệu những sản phẩm ngói lợp, ngói trang trí, gạch lát nền hiện tốt nhất có trên thị trường đã và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

     Với nhiều năm sản xuất và phân phối ngói lợp gạch lát nền chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng, giá cả sản phẩm cũng như cung cách phục vụ.      

Đến với chúng tôi bạn sẽ được gì??  

    Giá cả phù hợp nhất vì  " Nhà Sản Xuất -> Bạn " không thông qua một trung gian nào
    Chất lượng đảm bảo, sản phẩm được bảo hành theo nhà sản xuất
    Hàng chính hãng với đầy đủ dịch vụ chăm sóc của nhà sản xuất

   Lấy phương châm

                "Uy tín - Chất Lượng - Dịch Vụ Khác Biệt"   làm nền tảng vững chắc để phát triển

Xem thêm
TIN TỨC
Chờ hết tháng giêng, BĐS Tp.HCM mới bung hàng?
 Nhiều khả năng thị trường nhà đất trong năm 2013 sẽ chuyển biến chậm nên phải đến tháng 2 Âm lịch, nhiều sàn BĐS, doanh nghiệp địa ốc tại Tp.HCM mới công bố, tung dự án mới.

 

Trong khi thị trường nhà đất Hà Nội bung hàng sớm sau Tết thì Sài Gòn khởi động khá muộn. Nhiều sàn địa ốc khai trương từ mùng 9-10 Tết để lấy hên ngày cúng Ngọc Hoàng, vía Thần Tài nhưng đều "để dành" dự án lớn cho trung tuần tháng 3.

Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng, Hoàng Anh Tuấn cho biết, khai trương được 5 ngày, sàn vẫn chưa tăng tốc cho cuộc đua "săn" khách đầu năm. Hiện nay các hoạt động chính chỉ dừng lại ở công tác chuẩn bị và tuyển dụng thêm nhân sự mới.

Theo ông Tuấn, trong tháng Giêng khách hàng vẫn còn say men Tết. Người dân chủ yếu đi chùa trẩy hội, hái lộc, du xuân và khảo giá, ướm trước đất đai, nhà cửa chứ chưa mạnh tay xuống tiền. Dự kiến từ tháng 3 doanh nghiệp sẽ bắt đầu đưa khách hàng liên hệ đi xem đất và chạy chương trình cho dự án nhà phố thương mại Prince Town tại Bình Dương.

"Điều mà doanh nghiệp địa ốc chờ đợi là các chính sách hỗ trợ phát huy tác dụng như liều thuốc tinh thần, giúp người dân tin tưởng thị trường bất động sản ổn định. Trên nền tảng đó có lẽ giao dịch sẽ dần trở lại", ông Tuấn kỳ vọng.
 
Tỏ ra thận trọng ngay từ đầu năm Quý Tỵ, các doanh nghiệp địa ốc Tp.HCM đều chọn thời gian bung hàng mới vào trung tuần tháng 3. Ảnh: Vũ Lê


Còn Giám đốc Công ty bất động sản Phúc Khang, Lưu Thị Thanh Mẫu chia sẻ: "Mùng 10 chúng tôi vừa khai trương trụ sở mới và mở hàng lấy hên nhưng chỉ bán hàng cũ. Dự án mới thuộc phân khúc nghỉ dưỡng sẽ chờ đầu quý II/2013 công bố sau".

Bà Mẫu cho hay, doanh nghiệp chọn tháng 4 để tung sản phẩm mới vì đây là thời điểm thị trường nhà đất Tp.HCM thật sự chuyển động. Bà tiết lộ, để bắt mạch phản ứng của khách hàng đầu năm nhân thời điểm thị trường khởi động nhẹ, sau một tháng nữa, doanh nghiệp sẽ công bố thêm 2 đối tác chiến lược. Dự kiến Phúc Khang sẽ kết hợp với Công ty địa ốc An Gia và Công ty Danh Khôi cùng hợp tác về nguồn vốn, hệ thống bán hàng để phân phối dự án mới.

Tương tự, Tổng giám đốc Công ty cổ phần nhà Hòa Bình, Lê Quốc Duy chia sẻ, các sàn trong cùng hệ thống đã khai trương được gần một tuần nay nhưng dự kiến đầu tháng 3 mới bung hàng. Doanh nghiệp đang chuẩn bị công bố mở bán một dự án mới thuộc phân khúc nhà giá trung bình tại quận Bình Tân, Tp.HCM.

Ông Duy dự báo, từ tháng 3, 4 trở đi thị trường sẽ có một số chuyển biến ở phân khúc căn hộ bình dân. "Đối tượng khách hàng giao dịch trong thời điểm này hầu hết là những người có nhu cầu cấp bách về nhà ở. Đối tượng là nhà đầu tư vẫn chưa xuất hiện nhiều trong năm 2013", ông nói.

Trong khi đó, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần phát triển nhà Thủ Đức, Lê Chí Hiếu không tin tưởng địa ốc sẽ có chuyển biến trong hai quý đầu năm nay. Ông Hiếu bật mí, những tháng đầu năm 2013 doanh nghiệp sẽ tập trung vào việc kinh doanh nông sản. Phải đến giữa hoặc cuối năm con rắn công ty mới đẩy mạnh mảng bất động sản. Ông nhận xét, thị trường cần rất nhiều thời gian để tái khởi động sau một thời gian dài khủng hoảng.

Phó giám đốc Công ty địa ốc Đất Lành, Nguyễn Văn Đực nhận xét: "Việc nhiều công ty chần chừ chờ đến tháng 2 Âm lịch mới ra quân là bình thường. Bởi vì sau thời gian dài bất động sản khó khăn, doanh nghiệp trở nên cẩn trọng và phòng thủ nhiều hơn".

Theo ông Đực, một trong những lý do khiến bất động sản Tp.HCM khởi động chậm vì nhiều năm qua dù có vô vàn giải pháp giải cứu thị trường này nhưng tất cả đều không khả thi, kết quả gần như bằng 0. Vì vậy, sự chần chừ của doanh nghiệp có dụng ý thăm dò dư luận và chờ đợi phản ứng của khách hàng.

Chuyên gia này nhìn nhận, năm 2013 nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục tình hình khó khăn như năm 2012 vì chuyển biến của nền kinh tế khá chậm chạp. "Hàng tồn kho của năm ngoái sẽ tiếp tục đổ sang năm nay và chỉ những sản phẩm giá

 

 

(Theo Vnxpress) 
CÁC TIN KHÁC
 Ngói lợp là loại vật liệu được thường sử dụng để lợp mái các công trình xây dựng. Tùy theo cách thức chế tạo, phương pháp sản xuất, nguyên liệu sản xuất, công nghệ sản xuất hoặc phạm vi sử dụng để có thể phân thành nhiều loại và nhiều tên gọi khác nhau như ngói đất nung, ngói tráng men, ngói xi măng màu, ngói composite… Với những đặc điểm chung như có màu sắc phong phú đa dạng, cách nhiệt, tránh mưa nắng tốt, nhẹ, chống rêu mốc...Loại vật liệu này đang được ưu chuộng và sử dụng phổ biến để làm mái, thêm duyên dáng cho ngôi nhà.

    
 Gạch thì được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gạch nung, gạch tuynel, gạch không nung, gạch nhẹ và được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: gạch xây, gạch lát nền, gạch men, gạch trồng cỏ, gạch sân vườn, gạch chịu nhiệt, gạch trang trí,... Ngói lợp, gạch là vật liệu ngàn đời không thể thiếu cho một ngôi nhà cho đến một công trình kiến trúc lớn.

›› chi tiết
 
Tp.HCM mạnh tay xây hàng loạt dự án nhà giá rẻ
 Nhằm kích thích người mua, các doanh nghiệp BĐS tại Tp.HCM đang đẩy mạnh xây dựng mức giá gần sát với nhà ở xã hội, đa dạng hóa nguồn cung, phương thức mua bán, cho thuê...

›› chi tiết
 
TP HCM xây "thành phố vệ tinh" rộng gần 3.000ha
  TP HCM xây 'thành phố vệ tinh' rộng gần 3.000ha. Thu hồi dự án khu dân cư, khách sạn quốc tế 5 sao. Sẽ rút phép dự án trường học chậm triển khai trong khu đô thị. Sẽ có Quy chế cho vay mua nhà ở xã hội.… là những tin tức bất động sản đáng chú ý ngày hôm nay.

 

›› chi tiết
 
Số lượng nhà mới xây ở Mỹ bất ngờ tăng trong tháng 10. Điều này cho thấy sự hồi sinh trong ngành công nghiệp đã thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế Mỹ.
Theo số liệu khảo sát của Bộ Thương mại Mỹ, số lượng nhà mới xây đã tăng 3,6%, đạt 894.000 căn trong tháng 10. Đây cũng là mức tăng nhanh nhất kể từ tháng 7/2008. Giấy phép xây dựng các công trình nhà ở gia đình cũng tăng lên mức cao nhất trong vòng 4 năm qua.

›› chi tiết
 
Cát Tiên có cơ hội là di sản thiên nhiên thế giới
Liên minh bảo tồn thiên nhiên quốc tế (IUCN) hôm qua làm việc với cơ quan chức năng thẩm định hồ sơ để trình UNESCO công nhận Vườn quốc gia Cát Tiên là di sản thiên nhiên thế giới.

›› chi tiết
 
 
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
GÓC THƯ GIẢN
1. Trong giờ thực hành môn giải phẫu cơ thể người
2.
3. Chuyện Vắt sữa bò.
4. Hội thi Khoa học kỹ thuật.
5. Vô địch dũng cảm
6. Trong một cuộc họp, phía Nga bảo dân VN mất vệ sinh toàn đái bậy ngoài
7. Cuộc thi nhịn đói.
8. Cao su Tái chế
9. Cao Thủ
10. Nhầm Máy
MÁI NHÀ ĐẸP
GẠCH NGÓI MỸ XUÂN
GẠCH NGÓI HẠ LONG
GẠCH NGOI ĐỒNG NAI
NGÓI MÀU THÁI LAN
NGÓI MÀU ĐỒNG TÂM
NGÓI MÀU LAMA
GACH NGÓI GỐM ĐẤT VIỆT
NGÓI THĂNG LONG VIGLACERA
Ngói Men Prime
Gach Ngói Hoàng Hà
Ngói Màu DIC - Secoin
Ngói Màu Ru By
Đang Online : 16
Tổng truy cập : 3355498
CÔNG TRÌNH ĐÃ CUNG CẤP
 
 
Copyright 2012 by NGOILOP.COM . All rights reserved.
Developed by PMVIETNAM
CÔNG TY TNHH VLXD HOÀNG DŨNG
Trụ Sở : Số 51 Phạm công Trứ, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp: HCM
Điện thoại : 0909.007.495      0909.007.495
Fax   : (028) 628 11 802 
Email : ngoilopdep@gmail.com     MST : 0309248239

VĂN PHÒNG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM 
Số 51 Phạm công Trứ, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp: HCM
Điện thoại : 0989.775.112
Fax   : (08) 628 11 802 
Email : ngoilopdep@gmail.com