CÔNG TY SẢN XUẤT
Ngói Mỹ Xuân
Gạch Ngói Đồng Nai
Gạch Ngói Hạ Long
Ngói Men Viglacera Thăng Long
Gạch Ngói Đất Việt
Ngói Màu Đồng Tâm
Ngói Màu Lama
Ngói Màu CPAC Monier
Ngói Tráng Men Ý Mỹ
Ngói Tráng Men PRIME
Gạch Ngói Hoàng Hà
Ngói Màu Ruby
Ngói Màu DIC - Secoin
Ngói Cổ gạch Cổ
Ngói Màu Nippon
Ngói Màu Nakamura
Ngói Tráng Men
GẠCH LÁT VỈA HÈ, TERRAZZO
Gạch Trồng Cỏ, Gạch Block, Gach Trang Trí
Gach Tàu Vĩnh Long
THỊ TRƯỜNG BĐS
1. Từ đại gia đi giữ xe
2. Vingroup giành hai giải thưởng quốc tế về BĐS
3. Giấc mơ bất động sản Việt Nam 'hóa gạch vụn
4. Tp.HCM: Mặt bằng bán lẻ ngoài trung tâm "ngóng" khách thuê
5. Gắn mác vỡ nợ để bán nhà đất .
6. Những con số bất động sản ấn tượng trong tuần .
7. Mua biệt thự Flamingo tặng toàn bộ tiền đất .
8. Ngân hàng kén chọn nhà đất thế chấp .
9. Nhiều ban quản trị chung cư chỉ mang tính cải lương .
10. Tồn kho bất động sản lớn .
KHÔNG GIAN ĐẸP
Tạo góc làm việc ấn tượng tại gia
Một góc làm việc tại nhà rộng, thoáng, sáng sủa với cách bài trí gọn gàng, ngăn nắp sẽ giúp bạn giải quyết công việc một cách hiệu quả
Làm trần giả cho nhà phong cách

    Việc thi công trần giả thực ra khá đơn giản, không hề tốn kém nếu bạn chỉ sử dụng vật liệu thông thường. Sự phá cách của trần giả có thể mang lại phong cách ấn tượng cho căn nhà của bạn.

LIÊN KẾT WEBSITE
GIỚI THIỆU
 Hiện trên thị trường có hơn 10 Công ty sản xuất ngói lợp, ngói trang trí, gạch lát nền từ đất sét nung trên 20 Công ty sản xuất ngói xi măng màu và trên 30 Công ty sản xuất mái lợp tổng hợp mỗi một công ty có trên 30 sản phẩm, với người tiêu dùng nhìn những con số trên để chọn cho mình một sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp quả là rất khó nắm bắt được tâm lý trên cty chúng tôi xin giới thiệu những sản phẩm ngói lợp, ngói trang trí, gạch lát nền hiện tốt nhất có trên thị trường đã và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

     Với nhiều năm sản xuất và phân phối ngói lợp gạch lát nền chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng, giá cả sản phẩm cũng như cung cách phục vụ.      

Đến với chúng tôi bạn sẽ được gì??  

    Giá cả phù hợp nhất vì  " Nhà Sản Xuất -> Bạn " không thông qua một trung gian nào
    Chất lượng đảm bảo, sản phẩm được bảo hành theo nhà sản xuất
    Hàng chính hãng với đầy đủ dịch vụ chăm sóc của nhà sản xuất

   Lấy phương châm

                "Uy tín - Chất Lượng - Dịch Vụ Khác Biệt"   làm nền tảng vững chắc để phát triển

Xem thêm
TIN TỨC
TP HCM xây "thành phố vệ tinh" rộng gần 3.000ha
  TP HCM xây 'thành phố vệ tinh' rộng gần 3.000ha. Thu hồi dự án khu dân cư, khách sạn quốc tế 5 sao. Sẽ rút phép dự án trường học chậm triển khai trong khu đô thị. Sẽ có Quy chế cho vay mua nhà ở xã hội.… là những tin tức bất động sản đáng chú ý ngày hôm nay.

 

 

TP HCM xây 'thành phố vệ tinh' rộng gần 3.000ha

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện hữu sẽ là trung tâm của thành phố phía Nam

Theo định hướng phát triển TPHCM, thành phố này sẽ có nhiều thành phố vệ tinh, bao gồm: Thành phố Đông với quận 2 là trung tâm; Thành phố Nam với khu đô thị Nam Sài Gòn làm trung tâm; Thành phố Bắc với diện tích chủ yếu là quận 12 và Hóc Môn; Thành phố Tây với diện tích phần lớn quận bình tân và 1 phần quận 8, Bình Chánh. Ngoài ra còn có thành phố Tây Bắc rộng 6.000 ha nằm ở Củ Chi và Hóc Môn đang được nghiên cứu.

 Khu đô thị Nam thành phố nằm ở phía Nam TPHCM. Theo quy hoạch, thành phố vệ tinh này sẽ rộng 2.975 ha. Trong đó có 693 ha thuộc quận 7 (gồm một phần của phường Tân Phong và phường Tân Phú), chiếm 23,3% tổng diện tích; Khu vực thuộc quận 8 (gồm 1 phần phường 7) có 323,4 ha, chiếm 10,9% tổng diện tích; Khu vực thuộc huyện Bình Chánh có 1.958,6 ha, chiếm 65,8% tổng diện tích. Quy mô dân số dự kiến đến năm 2020 là khoảng 500.000 người.

Trình Luật Đất đai sửa đổi vào quý 2

Thủ tướng vừa phê duyệt Kế hoạch thực hiện Nghị quyết 39 của Quốc hội về việc nâng cao hiệu quả thực hiện chính sách, pháp luật trong giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân đối với các quyết định hành chính về đất đai. Theo đó, Chính phủ giao Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các bộ, ngành có liên quan, UBND các tỉnh thành phố hoàn thiện Tờ trình về Luật Đất đai sửa đổi, trình Chính phủ vào Quý II/2013.

Sẽ rút phép dự án trường học chậm triển khai trong khu đô thị

Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội vừa công bố công văn số 265/UBND-KH&ĐT về việc tiếp tục triển khai, rà soát đầu tư xây dựng các công trình trường học, hạ tầng xã hội tại các khu đô thị, khu tái định cư và khu nhà ở trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Theo công văn này, các dự án trường học và hạ tầng xã hội trong các khu đô thị mới có thể bị rút giấy phép nếu chậm triển khai.

Cụ thể, dự án đã giao chủ đầu tư thời hạn quá 12 tháng nhưng chưa hoàn thành các thủ tục pháp lý mà không phải do nguyên nhân khách quan; khu đất chưa được đầu tư xây dựng thuộc địa bàn đặc biệt thiếu hệ thống hạ tầng xã hội, trường học; các khu đất đã có quyết định cấp đất mà chủ đầu tư vi phạm quy định trong sử dụng đất (sai mục đích, tiến độ thực hiện, chuyển nhượng không hợp pháp) sẽ được Sở Kế hoạch và Đầu tư làm đầu mối tổng hợp trình Ủy ban nhân dân Thành phố giải quyết.

Tp.HCM: Người dân mòn mỏi chờ cấp giấy chủ quyền nhà

Tại P.15, Q.Tân Bình có 2 dự án khu dân cư (KDC) đã kéo dài cả hơn chục năm nay nhưng đa phần người dân chưa được cấp giấy chủ quyền (GCQ). Hai dự án này do Công ty CP đầu tư xây dựng Tân Bình và Công ty TNHH TM-XD-KD nhà Hồ Bắc làm chủ đầu tư. Theo báo cáo của UBND P.15, trong số hơn 300 hộ dân thì chỉ mới có 77 hộ được cấp GCQ, còn 225 hộ chưa được cấp.

Sẽ có Quy chế cho vay mua nhà ở xã hội

Phó Thống đốc NHNN Việt Nam Đặng Thanh Bình cho biết, dự kiến trong quý I-2013 NHNN sẽ phối hợp với Bộ Xây dựng ban hành Quy chế cho vay mua NƠXH với lãi suất thấp và kỳ hạn trả nợ phù hợp.

Theo ông Đặng Thanh Bình, Quy chế cho vay này dành cho các đối tượng thu nhập thấp, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang vay để mua, thuê mua nhà ở xã hội và mua, thuê mua nhà ở thương mại có diện tích nhỏ hơn 70m², giá bán dưới 15 triệu đồng/m² với lãi suất thấp, kỳ hạn trả nợ phù hợp với khả năng của khách hàng và cho vay đối với các doanh nghiệp xây dựng nhà ở xã hội, doanh nghiệp chuyển đổi công năng của dự án đầu tư sang dự án nhà ở xã hội với lãi suất hợp lý và kỳ hạn trả nợ phù hợp với kỳ hạn của nguồn vốn và khả năng trả nợ của khách hàng.

Tp.HCM: "Ghìm" tỷ lệ giải phóng mặt bằng các dự án địa ốc

Một số dự án địa ốc tại khu vực quận 1, Tp.HCM hiện đang được sử dụng làm bãi giữ xe.

Phương án này được UBND Tp.HCM chấp thuận để xử lý dứt điểm các dự án chậm triển khai trên địa bàn thành phố. Theo văn bản thông báo kết luận của UBND Tp.HCM, các dự án nhà ở đã được chấp thuận địa điểm đầu tư mà có tỷ lệ bồi thường giải phóng mặt bằng dưới 50% diện tích thì sẽ bị hủy bỏ, những trường hợp còn lại chỉ được gia hạn lần cuối đến hết năm 2013.

Dự kiến danh mục các dự án bị hủy bỏ sẽ được công bố trong quí 1-2013 để Tp.HCM không còn dự án chậm triển khai.

Thu hồi dự án khu dân cư, khách sạn quốc tế 5 sao

Ngày 18-2, Sở Kế hoạch - đầu tư TP Cần Thơ cho biết UBND TP có quyết định thu hồi dự án khu dân cư lô số 1 thuộc khu đô thị Nam sông Cần Thơ (quận Cái Răng) do Công ty TNHH Phát triển đô thị Nam Sông Hậu làm chủ đầu tư.

Lý do dự án bị thu hồi do chủ đầu tư không có khả năng thực hiện theo tiến độ đã cam kết và không có lý do chính đáng sau 12 tháng được cấp giấy chứng nhận đầu tư.

Hậu Giang thu hồi 1 dự án trung tâm thương mại

Ngày 18-2, UBND tỉnh Hậu Giang đã ra quyết định thu hồi chủ trương đầu tư dự án Trung tâm thương mại (TTTM) Cái Tắc (huyện Châu Thành A).

Dự án TTTM Cái Tắc do Công ty CP Bất động sản Đất Vàng làm chủ đầu tư với quy mô sử dụng đất giai đoạn 1 trên 30.000 m2. Tháng 7-2011, Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Châu Thành A kiểm kê xong nhưng không liên hệ được với nhà đầu tư để thực hiện các thủ tục tiếp theo.

Báo cáo của Sở KH&ĐT tỉnh Hậu Giang cho biết hiện tình hình tài chính của nhà đầu tư gặp khó khăn nên không có khả năng thực hiện dự án.

Đua nhau lấn chiếm Bãi Dài

Nhà cất trên bãi Chuồng Vích

Bãi Dài là một bãi biển đẹp của đảo Phú Quốc (Kiên Giang), từng được trang du lịch TripAdvisor bình chọn là một trong 10 điểm đến lý tưởng nhất ở châu Á năm 2010.

Thế nhưng hiện nay, ngoài việc bị xâm thực và đang có nguy cơ mất rừng dương hàng trăm tuổi, bãi biển này còn bị băm nát bởi nạn lấn chiếm, xây dựng vô tội vạ của các nhà hàng, quán nhậu, nhà ở, kho xưởng sản xuất hải sản…

Vào cuối tháng 11.2012, H.Phú Quốc đã thành lập một đoàn liên ngành đến kiểm tra và xác định các công trình lấn chiếm bờ biển Bãi Dài là vi phạm quy tắc về xây dựng, xâm phạm cảnh quan môi trường; đã lập biên bản xử lý nhưng đến nay vẫn chưa được tháo dỡ. Ngoài ra, hiện bãi biển này còn bị người dân thi nhau lấy cát làm vật liệu xây dựng, khiến bờ biển bị biến dạng và xâm thực.

Tổng hợp

CÁC TIN KHÁC
Mái ngói nên lợp hay dán?
 Trong thực tế thi công nhà ở, vẫn đôi lúc giữa gia chủ với người thiết kế và đơn vị thi công nảy sinh vấn đề băn khoăn ở việc thi công phần mái ngói.

›› chi tiết
 
 
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
GÓC THƯ GIẢN
1. Trong giờ thực hành môn giải phẫu cơ thể người
2.
3. Chuyện Vắt sữa bò.
4. Hội thi Khoa học kỹ thuật.
5. Vô địch dũng cảm
6. Trong một cuộc họp, phía Nga bảo dân VN mất vệ sinh toàn đái bậy ngoài
7. Cuộc thi nhịn đói.
8. Cao su Tái chế
9. Cao Thủ
10. Nhầm Máy
MÁI NHÀ ĐẸP
GẠCH NGÓI MỸ XUÂN
GẠCH NGÓI HẠ LONG
GẠCH NGOI ĐỒNG NAI
NGÓI MÀU THÁI LAN
NGÓI MÀU ĐỒNG TÂM
NGÓI MÀU LAMA
GACH NGÓI GỐM ĐẤT VIỆT
NGÓI THĂNG LONG VIGLACERA
Ngói Men Prime
Gach Ngói Hoàng Hà
Ngói Màu DIC - Secoin
Ngói Màu Ru By
Đang Online : 6
Tổng truy cập : 3354600
CÔNG TRÌNH ĐÃ CUNG CẤP
 
 
Copyright 2012 by NGOILOP.COM . All rights reserved.
Developed by PMVIETNAM
CÔNG TY TNHH VLXD HOÀNG DŨNG
Trụ Sở : Số 51 Phạm công Trứ, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp: HCM
Điện thoại : 0909.007.495      0909.007.495
Fax   : (028) 628 11 802 
Email : ngoilopdep@gmail.com     MST : 0309248239

VĂN PHÒNG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM 
Số 51 Phạm công Trứ, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp: HCM
Điện thoại : 0989.775.112
Fax   : (08) 628 11 802 
Email : ngoilopdep@gmail.com